ทุ่งดอกกระเจียวบาน จ.ชัยภูมิ 2558 Dok Krachiao Blooming Festival 2015


ภาพจาก chpao.org เทศกาลท่องเที่ยว ทุ่งดอกกระเจียว ชัยภูมิ 2558 Siam Tulip Blooming 2015 มิถุนายน - สิงหาคม 2558
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แนะนำการท่องเที่ยว ทุ่งดอกกระเจียว จ.ชัยภูมิ บานปีละครั้ง

ทุ่งดอกกระเจียว สวย อลังการ บานมากมาย บนภูเขา บรรยากาศเมฆหมอกปกคลุม เทศกาล ทุ่งดอกกระเจียวบาน จ.ชัยภูมิ มิ.ย. - ส.ค. มี 2 แหล่งคือ ที่ อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และ อุทยานแห่งชาติไทรทอง ...ช่วงแรก มิ.ย. ควรไปที่ อช.ป่าหินงามนะครับ เพราะที่ป่าหินงามจะบานก่อน ช่วงหลังๆควรไปที่ อช.ไทรทองครับ เพราะป่าหินงาม บานนานแล้ว

หาก มีแผนจะพาญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ที่เดินไกลๆไม่ค่อยได้ แนะนำให้ไปที่ อุทยานแห่งชาติป่าหินงามนะครับ เพราะที่ไทรทอง การเดินชมทุ่งต่างๆ ระยะค่อนข้างไกล แต่ทุ่งดอกกระเจียวที่ไทรทอง หลายเสียงบอกว่าสวยกว่าป่าหินงามครับ

...แต่ก็อีกนั่นแหละ ที่ไทรทอง จะมีช่วงที่ต้องลุยลำธารน้ำเข้าไป จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูว่าระดับน้ำจะลุยไปได้หรือไม่ แน่ๆรถเก่งหมดสิทธิ์ครับ แต่เราก็สามารถใช้รถบริการของทางอุทยานได้ครับ ถ้าไปช่วงคนน้อยๆอาจได้เหมาะรถ แต่ถ้าไปช่วงคนเยอะ ก็จะได้เสียค่ารถเข้าไปกันคนละไม่กี่บาทครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนของฉันจำนวนมากเชื่อว่าการหาเว็บไซต์เดิมพันที่ดีนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แม้จะมีคู่แข่งจำนวนมากในพื้นที่นี้ แต่ฉันก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเว็บไซต์เดิมพันที่ดีที่สุด หลังจากใช้เวลานานในการศึกษาปัญหานี้ฉันจึงแยกตัวเองออกมาว่า - https://sbobet-sports.com/sboibc/ นอกจากนี้คุณต้องระวังค่าสัมประสิทธิ์ที่กำหนดไว้เสมอ ในกรณีนี้ผู้เล่นหลายคนที่มีประสบการณ์น้อยถูกเผา

    ตอบลบ